Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng ứng dụng ProCall trên iPhone

Làm cách nào để tải và thiết lập ứng dụng ProCall?
  1. Đối với người dùng, việc đăng ký và mua ứng dụng, khi đó bạn sẽ được cung cấp một mã kích hoạt, tên đăng nhập, và thông tin khác để kích hoạt tài khoản.
  2. Bước tiếp theo là bạn vào AppStore, tải ứng dụng ProCall và cài đặt.
  3. Mở ProCall và chấp nhận những thỏa thuận, sau đó màn hình đăng ký hiện ra, và bạn nhập những thông tin mà ProCall đã cung cấp, sau đó bấm gửi để hoàn tất việc đăng nhập.
Làm cách nào để thiết lập một cuộc gọi?

Mở ứng dụng ProCall, chọn đến mục danh bạ, và chọn người mà bạn muốn liên lạc. Ở mục này, ở góc phải trên cùng có biểu tượng cuộc gọi, bạn nhấp vào để thực hiện cuộc gọi.

Làm cách nào để gởi tin nhắn văn bản trên ứng dụng ProCall?

Mở ứng dụng ProCall, chọn mục danh bạ, tìm tên người mà bạn muốn gửi tin nhắn. Sau đó nhập nội dung tin nhắn và bấm gửi.

Làm cách nào để thêm liên lạc vào danh sách yêu thích?

Mục danh sách yêu thích hiện không hỗ trợ trên iPhone

Làm cách nào xóa toàn bộ tin nhắn văn bản trên ứng dụng ProCall?

Trong ứng dụng ProCall, chạm vào cuộc hội thoại, trượt từ phải sang trái và nhấn xóa.

Làm cách nào để xóa một tin nhắn văn bản?

Trong ứng dụng ProCall, chạm tới tin nhắn mà bạn muốn xóa, trượt từ phải sang trái và nhấn xóa.

Làm cách nào để gửi tin nhắn mà tin nhắn đó chưa được gửi thành công?

Chạm vào tin nhắn chưa gửi thành công, trượt từ trái sang phải và nhấn gửi lại.

Tôi muốn thay đổi thời gian chờ khi cuộc gọi đến hay cuộc gọi đi được không?

Câu trả lời là có, bạn có thể cài đặt thời gian chờ theo các bước sau đây:

  1. Mở ứng dụng ProCall, nhấn Options.
  2. Trong mục Options , Nhấn Telephony Settings.
  3. Trong mục Call Invitation Timeout (seconds), nhập thời gian mà bạn muốn, thời gian chờ mặc định là 100s.
Đường truyền internet ở khu vực tôi sống không được tốt, do đó chất lượng âm thanh cuộc gọi không được tốt, có giải pháp nào khắc phục vấn đề này không?

Câu trả lời là có, bạn vào ứng dụng ProCall và chọn chế độ băng thông thấp.

  1. Trong ứng dụng ProCall, chọn Options.
  2. Trong mục Options, chọn Audio Codec Settings.
  3. Nhấp Normal, tiếp theo mục Low Bandwidth Mode.hiển thị
  4. Chọn Low Bandwidth Mode