Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng ứng dụng Procall

Ứng dụng Procall là gì?

ProCall là một ứng dụng di động, cho phép bạn nhắn tin, gọi thoại ở mức độ bảo mật cao nhất, bằng cách mã hóa các cuộc gọi thoại, tin nhắn văn bản trên điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android và iPhone.

Dựa trên những công nghệ, bằng sáng chế của KoolSpan, và chuẩn mã hóa AES 256-bit, chứng nhận FIPS 140-2. Đảm bảo mọi thông tin mã hóa chỉ có người gửi và người nhận truy cập được

Danh sách liên lạc bao gồm những ai trên ứng dụng ProCall?

Danh sách liên lạc bao gồm tất cả những ai nằm trong TrustGroups, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản, thực hiện cuộc gọi thoại với tất cả những người nằm trong cùng một TrustGroups.

Làm cách nào tôi có thể thêm liên lạc trên ứng dụng ProCall?

Để thêm liên lạc trên ứng dụng ProCall, bạn liên hệ người quản trị TrustCenter để họ thêm liên hệ vào TrusGroup của bạn.

Khi sử dụng ứng dụng ProCall, tôi có thể liên lạc với những người khác khi không cài đặt ứng dụng ProCall không?

Để liên lạc với bạn bè, người thân hay một ai khác thì bắt buộc họ phải cài đặt ứng dụng Procall và cùng nằm trong TrustGroup.

Khi tôi mua một chiếc điện thoại thông minh mới, tôi có thể đăng nhập lại tài khoản cũ trên chiếc điện thoại mới được không?

Khi bạn mua một thiết bị di động mới, bạn hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ ProCall để được trợ giúp trong việc cài đặt lại tài khoản.

Ứng dụng ProCall có yêu cầu kết nối mạng internet không?

Tất nhiên là có, ứng dụng ProCall là một ứng dụng dựa trên nền tảng IP, đòi hỏi kết nối mạng internet ( 2G, 3G, 4G và mạng Wi-Fi)

Làm cách nào để tôi có thể cải thiện chất lượng liên lạc của ứng dụng ProCall tại những nơi mạng internet kém?

Ở những vị trí mạng internet kém, ứng dụng ProCall có thể được cấu hình hoạt động ở chế độ băng thông thấp.

Khi ứng dụng ProCall hoạt động ở chế độ băng thông thấp đôi khi làm giảm chất lượng cuộc gọi thoại, để sử dụng chế độ băng thông thấp, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra tốc độ mạng 2G trước khi thực hiện cuộc gọi thoại.

Ứng dụng ProCall có thể triển khai, cài đặt tại các doanh nghiệp không?

Câu trả lời là có, với TrustCall DIRECT Enterprise, có nhiều lựa chọn tùy vào hạ tầng mạng của từng doanh nghiệp, việc triển khai cài đặt ứng dụng ProCall bao gồm TrustRelay, TrustCenter, TrustBridge.

Ngoài ra, thông qua các API, ứng dụng ProCall có thể tích hợp các nền tảng và dịch vụ của doanh nghiệp như EMM/ MDM, ERP, các hệ thống CRM, hệ thống thanh toán và các phần mềm khác.

Ứng dụng ProCall có bảo vệ thiết bị di động của tôi khỏi những phần mềm độc hại hay tin tặc không?

Ứng dụng ProCall hoạt động độc lập trên thiết bị di động, còn việc bảo vệ thiết bị di động khỏi những phần mềm độc hại các ứng dụng tích hợp sẵn trong các nhà dịch vụ quản lý thiết bị di động MDM, hay giải pháp quản lý di động doanh nghiệp EMM. Chẳng hạn như Samsung Knox, Airwatch, Mobile Iron, Android for Work.