Những vấn đề thường gặp khi sử dụng ứng dụng ProCall trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Làm cách nào để tải ứng dụng và cài đặt ProCall
  1. Việc đầu tiên mà người dùng cần làm đó là mua bản quyền ứng dụng, sau đó nhà cung cấp sẽ gửi cho bạn thông tin về tài khoản
  2. Đối với những thiết bị chạy HDH Android, tải ứng dụng trên Google Play và cài đặt.
  3. Mở ứng dụng ProCall.
  4. Nhập thông tin mà nhà cung cấp đã gửi cho bạn như: TrustCenter Domain URL, Tên đăng nhập và Activation Code.
  5. Nhấn Submit để hoàn tất cài đặt.
Làm cách nào để thực hiện cuộc gọi thoại trên ứng dụng ProCall?

Mở ứng dụng ProCall, vào mục danh sách liên lạc, bấm vào liên hệ mà bạn muốn gọi thoại, ở góc bên phải trên ứng dụng, có biểu tượng cuộc gọi và bạn nhấp vào biểu tượng đó để thực hiện cuộc gọi.

Làm cách nào để tôi gửi tin nhắn văn bản trên ứng dụng ProCall?

Mở ứng dụng ProCall. Chọn mục danh bạ, bấm vào tên của số liên lạc, và trượt ngón tay từ phải sang trái. Nhập nội dung tin nhắn mà bạn muốn gửi, cuối cùng là ấn gửi.

Làm cách nào để thêm danh bạ yêu thích ở mục yêu thích?

Trong ứng dụng ProCall, nhấn và giữ số liên lạc mà bạn muốn thêm. Sau đó nhấn Add to Favorites.

Làm cách nào để xóa toàn bộ cuộc trò chuyện tin nhắn văn bản?

Trong ứng dụng ProCall, nhấn và giữ đoạn tin nhắn văn bản mà bạn muốn xóa, sau đó nhấn Delete Conversation.

Làm cách nào để xóa từng tin nhắn?

Trong ứng dụng ProCall, nhấn và giữ tin nhắn mà bạn muốn xóa, sau đó chọn Delete Message.

Làm cách nào để gửi lại tin nhắn mà tin nhắn đó chưa gửi thành công?

Tính năng này chưa được hỗ trợ trên các thiết bị chạy HDH Android

Tôi có thể tùy chỉnh thời gian chờ khi thực hiện cuộc gọi hoặc nhận cuộc gọi không?

Câu trả lời là có, bạn có thể thiết lập tùy chỉnh thời gian chờ theo các bước sau đây:

  1. Trong ứng dụng ProCall, nhấp chọn menu key và chọn mục Settings.
  2. Trong mục Settings, chọn Telephony Settings.
  3. Trong mục Call Invitation Timeout (seconds), tùy chọn mức thời gian theo ý mong muốn của bạn.

Thiết lập mặc định là 100s

Đường truyền internet khu vực tôi không được tốt, do đó chất lượng âm thanh cuộc gọi ProCall kém. Có giải pháp nào khắc phục vấn đề này không?

Câu trả lời là có, trong ứng dụng ProCall có mục Low Bandwidth Mode.

  1. Từ ứng dụng ProCall, nhấp chọn menu key và chọn Settings.
  2. Trong mục Settings, chọn Telephony Settings.
  3. Chọn Low Bandwidth Mode